Monday, September 29, 2014

Ra tay thế nào để tăng doanh số từ website du lịch

Dưới đây là những việc góp phần vào việc tăng doanh thu của bạn thông qua website du lịch của mình. Hi vọng các bạn có cái nhìn mới và vận dụng những kiến thức này để khai thác website một cách công hiệu nhất.


Làm thế nào để tăng doanh thu từ website du lịch Với kinh nghiệm trong thời gian dài trong lĩnh vực thiết kế website du lịch , chúng tôi nhận thấy để tăng doanh thu thông qua hệ thống website du lịch của mình thì bạn phải có một chiến lược lâu dài và cần bền chí thực hiện chiến lược đó. Trong kế hoạch đó thì có những việc quan trọng cần phải làm đó là: Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp , Chiến lược marketing online hợp lý cho website , Xây dựng thương hiệu và chất lượng dịch vụ tốt , lần chót là có liên kết chặt chẽ với các công ty du lịch , khách sạn trong thị trường của mình.



Sau đây là chi tiết cho từng chiến lược:



1. Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp:



Một website du lịch chuyên nghiệp là một website đẹp , biểu hiện rõ ràng , ấn tượng tất thảy các dịch vụ về du lịch của mình. Nội dung là một phần rất quan trọng của một website. Các bạn nên xây dựng nội dung cho trang web của mình một cách rõ ràng , đầy đủ thông cáo về những tour , service để thu hút khách hàng.



2. Chiến lược marketing online hợp lý cho website du lịch



hiện nay , marketing online được đánh giá là kênh quảng bá hiệu quả nhất , kiệm ước phí tổn hơn so với phương pháp marketing truyền thống. Ngày một có nhiều người sử dụng công cụ tầm Google cho các nhu cầu của họ. Nắm bắt được xu hướng này , bên cạnh thiết kế website chuyên nghiệp chúng ta còn cung cấp service SEO top trên Google. Trang web của các bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn nhờ việc website của các bạn nằm ở top 1 trang tầm của Google.



3.Xây dựng thương hiệu và chất lượng service tốt



Thương hiệu và chất lượng service chính là kênh quảng bá đưa lại hiệu quả tốt nhất của doanh nghiệp. Đặc biệt với một công ti du lịch thì đó chính là chất lượng service du lịch. Khách hàng sử dụng service của bạn họ cảm nhận rõ nhất về chất lượng service của bạn. Họ sẽ quay trở lại với bạn nếu bạn mang đến cho họ một dịch vụ tốt.



4. Có kết liên chặt với các công ti du lịch và khách sạng trong cùng thị trường



Mỗi công ti đều có một hệ thống giao thông khách hàng riêng. Khi các công ti kết liên cùng nhau sẽ tạo ra một màng lưới rộng khắp , đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Nhất là các công ti du lịch , khi bạn chưa đủ khách để tổ chức một tour đi xa thì bạn có khả năng kết liên , tổ chức tour , gửi khách để kiệm ước phí tổn , tăng doanh số. Bên cạnh đó , các công ti trong kết liên có khả năng thảo luận đặt link trong suốt website du lịch của mình nhằm tăng đẳng cấp của website.


THAY ĐỔI LÀ ĐIỀU DĨ NHIÊN SẼ XẢY RA: KHI MỘT NỀN KINH TẾ TRƯỞNG THÀNH , GIÀ ĐI VÀ SAU CUỐI CHUYỂN ĐỔI SANG MỘT HÌNH THÁI MỚI HƠN , THÌ HOẠT ĐỘNG KINH DINH , MARKETING VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CŨNG CẦN PHẢI THAY ĐỔI SAO CHO PHÙ HỢP...




hầu như , mỗi ngày chúng ta đều bị tấn công tới tấp bởi các lăng xê thái quá , những lăng xê ngớ ngẩn trên web. Tất cả những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng , nhu cầu của họ để phát triển , để trở thành tốt nhất mà họ có khả năng , và để đạt được một đôi kết quả có khả năng làm cầu đường sự thỏa mãn , liên quan đến cuộc sống của họ...




Kế hoạch gồm 6 bước cho quảng bá thương hiệu qua web.




Mục tiêu: biến chuyển phê chuẩn tự tự tin tuyên bố mình


http://www.creativevietnam.vn/
kết quả sau cuối của nổ lực của chúng ta là biến những người xem website thành khách hàng. Nhưng để đạt được điều đó chúng ta phải lùi lại 1 bước. Nền kinh tế trải nghiệm đòi hỏi cách nghĩ suy mới về khán giả của mình và chuẩn xác về những thứ bạn đang bán.

Từ bây chừ , bất kể quyết định nào của bạn về marketing nên dành sự ưu tiên cho nhân tố tự tự tin tuyên bố bản thân. Tìm nhân tố đó , xây dựng chiến lược marketing của bạn chung quanh nó.

Hãy quên giá , chất lượng và service đi. Tất cả điều đó không còn là nhân tố quản lí trong chiến lược của bạn.

Bước 1: Phải hiểu rằng mục đích marketing của bạn là biến những khán giả của bạn từ những người xem khó tính khó nết có biểu hiện bất bình sang khách hàng hài lòng.


hoàn cảnh tiên quyết: Sự trông mong



Marketing thành công là tạo ra sự trông mong thực tiễn , có xác xuất tin được và sự trông mong đó có xác xuất được đáp ứng.

hầu như , mỗi ngày chúng ta đều bị tấn công tới tấp bởi các lăng xê thái quá , những lăng xê ngớ ngẩn trên web. Tất cả những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng , nhu cầu của họ để phát triển , để trở thành đưa lại hiệu quả tốt nhất mà họ có xác xuất , và để đạt được một đôi kết quả có xác xuất v sự thỏa mãn , liên tưởng đến cuộc sống của họ. Tạo ra sự trông mong sai có xác xuất dẫn tới 1 lần giao du nhưng không phải là khách hàng lâu dài.

Bước 2: Tạo ra sự trông mong ăn nhập , đáng tin cậy mà bạn có xác xuất thỏa mãn


Sản phẩm: Khán giả



Một cách hướng tâm tưởng của bạn xoay quanh cách tiếp cận mới này là nghĩ về khán giả của bạn như thể họ là sản phẩm của bạn. Bạn đang biến họ từ người tìm kiếm có biểu hiện bất bình sang khách hàng thỏa mãn – đó chính là nghề nghiệp của bạn. Bạn không chỉ muốn tạo ra giao du mà là tạo ra sự chấp thuận , nhiều người tiêu dùng được thỏa mãn sẽ kể với mọi người về về những trải nghiệm của họ về bạn.

Đưa mọi người vào danh sách email của bạn là vẫn chưa đủ tốt. Bạn phải biến họ thành những người tin cậy vào bạn và từ bỏ những niềm tin cũ.

Bước 3: Sản phẩm của marketing của bạn chính là khán giả. Biến khán giả trang web của bạn thành người tin cậy không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả , người sẽ truyền đạt niềm tin vào khả năng của bạn có xác xuất đem lại sự chấp thuận.


phương pháp luận: Trải nghiệm



Trải nghiệm cần được trải qua và được tăng thêm hơn nhờ vào sức mạnh của câu chuyện bạn kể. Công ti Springwise có một nếu điển hình toàn hảo về sức mạnh của câu chuyện thú vị , độc đáo.

Hai bằng hữu Emil và Magnus Gerbola của Đan Mạch nhập khẩu rượu của Ý bán tại các bar rượu , nhà hàng , khách hàng của công ti. Nhưng những trải nghiệm về việc mua riệu tại Gerbola Vin rất khác khi bạn mua riệu tại nơi khác. Hai bằng hữu này là con trai của một diễn viên hề trong đoàn xiếc lưu động của Ý vừa mới mở một cửa tiệm nhỏ ở một kho than dưới lòng đất được xây dựng vào năm 1942.

Còn điều gì đẹp hơn việc ngồi với bè bạn thưởng thức những chai rượu nhập khẩu và tiêu khiển bằng những câu chuyện của người buôn riệu , con của một diễn viên hề trong rạp xiếc và cửa hàng mậu dịch hoạt động trong một kho than.

Bước 4: Tạo ra những câu chuyện khác biệt , đó là dạng căn bản của những trải nghiệm


khuôn khổ hoạt động: Web



Hãy tin vào nó hoặc không , một đôi doanh nghiệp vẫn chẳng thể hiểu hết được việc sử dụng web như là một công cụ mấu chốt , và cũng có một số không nhận ra rằng web là một kênh đa truyền thông , chứ không chỉ là nguồn cung cấp những tờ rời , catologs kỹ thuật số.

Web làm tăng thêm gấp nhiều lần những nghịch lý trong chọn lựa , và nguyên tắc đó là càng nhiều chọn thì càng khó ra quyết định. Như kết quả thế tất , web phải phát tán những thông điệp marketing khác biệt , những thông điệp đó sử dụng kỹ thuật web đa truyền thông làm tăng thêm những trải nghiệm.

Bước 5:
Web không còn là nơi xếp hàng tất cả mọi báo cáo nữa mà là một sân chơi tiêm tế , là nơi tạo ra sự trải nghiệm thông qua việc phát tán những câu chuyện mang thuộc tính giải trí , cung cấp nhiều thông báo có ích , quyến rũ và đáng nhớ


phương tiện truyền bá: Video



Không thể nào ưu tú để rút ngắn khoảng cách của web và khách hàng tiềm năng bằng video. Khi chúng tôi nói đến video chúng tôi không nói về các màn trình bằng hình ảnh , và những hình động vì nó chuyển động nhưng không có tức là nó công hiệu. Cách mà bạn kể lại và truyền tải thông điệp phải cảm xúc , tầm quan trọng , sự quyến rũ , cá tính , và ảnh hưởng.

Bước 6: Gửi thông điệp marketing của bạn , hay một câu chuyện độc đáo , dị biệt và  nhất quán về thương hiệu của bạn thông qua 1 video khéo , tiêm tế và đáng nhớ trên web


suy nghĩ lần chót



Nếu bạn đang kinh doanh , bạn sẽ rất bận... và bạn khiến mọi thứ dần trở thành phức tạp , bạn cắt giảm nhiều thứ , tạo ra những nhiệm vụ vô nghĩa.

Không may , khách hàng luôn phức tạp và kinh doanh luôn khó khăn , Pine và Gilmore đã nói rõ về điều đó trong cuốn sách Experience Economy rằng , công việc là hí trường còn mỗi doanh nghiệp là một sân khấu. Hay nếu bạn thích câu nói của Shakespeare hơn: “ Thế giới là sân khấu , còn tất thảy người nam và nữ giới đều là diễn viên.” Nếu bạn muốn thành điễn viên , bạn phải học cách để giao tiếp công hiệu với khán giả của mình thông qua sức mạnh và ảnh hưởng của marketing trải nghiệm.

No comments:

Post a Comment