FACEBOOK ĐANG TRỞ THÀNH MỘT KÊNH BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ CREATIVE VIỆT NAM
I. Ông Tài cũng cho biết rất kỳ vọng vào mảng bán hàng online và tiếp tục đầu tư cho những bước tiếp theo creative việt nam
Mặt hàng mà các hot girl” này lựa chọn thường liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, phổ biến nhất là quần áo và mỹ phẩm. Hình thức kinh doanh này mang lại cho các cô gái ấy một nguồn thu nhập đáng kể nhưng đôi khi cũng làm cho nữ chủ nhân bị ném đá” làm website bán hàng php nhiệt tình, thậm chí phải chấm dứt công việc kinh doanh khi cộng đồng khách hàng không còn ủng hộ. Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng.. Vatgia.com hiện nay có gần 2000 Doanh nghiệp được đảm bảo với khoảng 1 triệu sản phẩm”.Điều này thực sự có ích cho các DN vừa và nhỏ đang trong quá trình triển khai mô hình kinh doanh qua TMĐT vì khi đó DN chưa tạo dựng được uy tín trên thị trường, chương trình khuyến mãi rõ ràng trên website. Đây đúng là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời!”.Bạn Hungquan tiếp lời: Các bạn này chắc phải đầu tư nhiều công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng đặc biệt này, hãng điều hành siêu thị Fivimart. Trong vòng 60 ngày kể từ lúc thanh toán, khi nhắc đến mua bán online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn. Thú chơi hàng si đa vẫn có sức hấp dẫn, mặc dù số lượng khách hàng đến với các cơ sở kinh doanh truyền thống vẫn chiếm số đông nhưng lượng người sử dụng Internet như một kênh mua bán ngày càng tăng với mức độ chóng mặt. creative việt nam
các bước thiết kế website bán hàng
Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngoài ngoại hình bắt măt, khuôn mặt ngây thơ” và giọng nói dễ thương, thì video bán hàng của T có thể khiến người bạn phải thất vọng về chất lượng. Ngày 4/11, TAND Hà Nội xét xử công khai vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với bị cáo Hoàng Thế Anh ở Phú Bình, Thái Nguyên. Thế Anh trước khi ra trước vành móng ngựa từng bị TAND huyện Từ Liêm tuyên 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội trộm cắp tài sản. Lần tái phạm này, mức án treo của Thế Anh thành tù giam.Theo truy tố của Viện Kiểm sát nhân dân thành phố, Thế Anh học Tin học tại một trường trung cấp ở Thái Nguyên. Thường hay lướt net, anh ta phát hiện việc giao dịch mua bán, đấu giá trên mạng của các thành viên trong 2 trang web có nhiều sơ hở.Thấy đây là nơi dễ kiếm tiền nên Thế Anh đã lập các tài khoản và tạo thông tin bán, đấu giá sản phẩm gồm điện thoại iphone, máy tính xách tay… trên trang web này. Khi khách hàng thắng đấu giá hoặc đặt mua, Thế Anh liên hệ, yêu cầu họ chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng.Sau đó, bị cáo này liên hệ với những người bán hàng, giả mạo là người chuyển tiền để mua. Khi người bán kiểm tra thấy tiền đã đổ vào tài khoản liền chuyển hàng cho Thế Anh. Trên thực tế, người chuyển tiền là khách đã đặt mua hàng trước đó với Thế Anh. Thế Anh luôn che mặt mỗi khi phóng viên quay ống kính vào mình.Khoảng tháng 9/2010, Thế Anh lập nick trananhpc” trên một trang web và rao bán đấu giá 2 chiếc laptop. Anh Thanh ở TP HCM thắng đấu giá với số tiền 23 triệu đồng. Thế Anh yêu cầu anh Thanh gửi tiền vào tài khoản ngân hàng nhưng anh chỉ đồng ý giao dịch qua trang nganluong.vn.Để chiếm được tiền, Thế Anh giả mạo là anh Thanh liên lạc với một nhân viên bán máy tính đặt mua hai chiếc laptop giá 23 triệu đồng. Hai bên thống nhất chuyển tiền vào trang nganluong. Thế Anh gọi cho anh Thanh chuyển tiền để nhận máy. Tưởng thật anh này chuyển vào tài khoản của nhân viên bán máy tính trên. Biết anh Thanh đã thanh toán, Thế Anh đứng ra hớt tay trên”, yêu cầu nhân viên bán hàng chuyển ngay 2 chiếc laptop cho mình.Một tháng sau, Thế Anh lấy tên một người khác, lập hòm thư điện tử đăng bán đấu giá chiếc laptop mới 100%. Anh Hiếu ở TP HCM là người mua được sản phẩm này với giá hơn 9,2 triệu đồng. Thế Anh yêu cầu anh Hiếu chuyển tiền vào trang nganluong.Anh Hiếu đã đồng ý. Tuy nhiên, khi đến giao dịch, Thế Anh không chứng minh được chứng từ chuyển hàng, phía trang web này đã hoàn trả lại tiền cho anh Hiếu.Cơ quan điều tra xác định, từ tháng 8/2009 đến 10/2010, 7 nạn nhân sập bẫy lừa của Thế Anh sau khi bỏ tiền ra mua laptop, iphone… với thủ đoạn trên. Tổng số tiền thanh niên chiếm đoạt là hơn 101 triệu đồng. Thế Anh khai, việc lập ra được nhiều tài khoản mang tên người khác vì anh ta dùng chứng minh thư của họ. Những giấy tờ này, Thế Anh tải về từ internet.Tại phiên tòa, rất nhiều bị hại của Thế Anh đã đến dự và theo dõi phiên tòa. Tất cả các bị hại đều khẳng định do tin tưởng nên đã mắc lừa. Trước vành móng ngựa, bị cáo Thế Anh đã cúi đầu nhận tội về hành vi của mình.Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Thế Anh 4 năm tù giam về tội lừa đảo và 12 tháng tù án cũ.T.Minh. Ông Sumit Pillai, Giám Đốc Kế hoạch Chiến lược Vùng của tập đoàn G2/Grey Group Việt Nam cũng nhận định, Đối mặt với tình trạng suy thoái của nền kinh tế và với thói quen mua sắm thông minh” của người tiêu dùng, các nhà bán lẻ ngành thời trang sẽ thấy tương lai tươi sáng hơn nếu họ biết cách bắt kịp với xu hướng kinh doanh online” Thu nhập cao vẫn có nhu cầu mua giá tốt Ông Sumit Pillai, Giám Đốc Kế hoạch Chiến lược Vùng của tập đoàn G2/Grey Group Việt Nam Hiện nay, tầng lớp giàu có và những người giàu mới nổi ngày càng trở nên tinh tế và đòi hỏi cao đối với các thương hiệu may mặc cao cấp cả ở chất lượng, mẫu mã cũng như mức độ nổi tiếng” của thương hiệu. Mặt khác, dù có thu nhập cao và sẵn sàng mua, người tiêu dùng lại đang hình thành thói quen săn hàng giá tốt. Thói quen này bao gồm kiểm tra, xem xét kỹ một món hàng của tất cả các thương hiệu, đi tham khảo tại các cửa hàng và hỏi ý kiến bạn bè trước khi quyết định mua. Họ sẵn sàng trả tiền cho món đồ mình yêu thích nhưng phải đảm bảo món hàng mình mua mang lại các giá trị khác nữa chứ không đơn thuần chỉ là sắm một món đồ giá cao. Thói quen săn giá tốt đã được các công ty trong nước tận dụng và khai thác hiệu quả. Một chiếc quần Jean giảm giá còn 200$ vẫn nằm bất động tại cửa hàng trong 3 tháng thì lại có thể nhanh chóng được bán hết trong vòng 24h ngay sau khi được đăng tải trên các website bán lẻ uy tín. Các công ty mua theo nhóm đã biến cửa hàng, shop thành nơi tham khảo” và họ còn thúc đẩy mua hàng bằng cách khuyến khích khách hàng comment bình luận tích cực trên website của họ. Những gì các công ty này làm đã cho thấy một thực tế đó là khách hàng cao cấp vẫn dành thời gian và tiêu tiền online. Và ngay cả khi có nhiều khách hàng cao cấp ưa thích cách mua sắm truyền thống, họ vẫn tìm đến các website bán lẻ để tham khảo và sẵn sàng mua sắm trực tuyến nếu các giao dịch này an toàn và đáng tin cậy hơn. Người tiêu dùng chịu chi” cho mua sắm trực tuyến Trên thực tế, thống kê về sử dụng thẻ tín dụng trong giao dịch bán lẻ năm 2012 của Euromonitor cho thấy mức tăng trưởng 55% so với năm 2011, đạt 13.6 tỷ VND và tỷ lệ tăng trưởng hàng năm cộng dồn CARG của giao dịch bằng thẻ tín dụng dựa đoán sẽ tăng khoảng 23%. Như vậy, hình thức mua trước, trả sau” không còn là một khái niệm mới đối với người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là khi kết hợp với thực tế mua bán qua internet. Hiện nay, nhiều website bán lẻ đang cho phép bất kỳ ai đăng quảng cáo sản phẩm, chủ yếu là các sản phẩm quần áo và chăm sóc sắc đẹp, với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các kênh quảng cáo khác như truyền hình, báo. Đồng thời, một số công ty bán lẻ thiết bị điện tử, gia dụng, … cũng xây dựng hệ thống bán lẻ khá hoàn chỉnh qua internet, cho phép người tiêu dùng có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau, thiết kế trang web bán hàng qua mạng từ thẻ tín dụng đến thẻ ghi nợ, chuyển khoản qua ATM hoặc trả bằng tiền mặt khi giao hàng. Mặc dù không phải là các nhà bán lẻ quần áo, những những công ty này cũng đã góp phần giúp người tiêu dùng làm quen với hình thức mua bán qua mạng với số tiền lớn. Tiến sỹ Sumit cũng cho rằng, Tôi tin rằng Việt Nam sẽ phát triển rất nhanh để hoàn thiện thiện cơ sở hạ tầng cho các giao dịch qua mạng. Điều quan trọng nhất là các doanh nghiệp không nên coi đây là lý do để mình bị tụt hậu. Thói quen mua sắm online, tâm lý săn tìm giá tốt và thái độ sẵn sàng mua trước, trả sau” là những yếu tố quan trọng buộc các nhà bán lẻ phải thay đổi và số hóa” phương thức kinh doanh của mình. Các nhà bán lẻ thời trang, nằm trong số các nghành hàng được dự đoán là vẫn sẽ phát triển trong những năm tới, nên bắt kịp xu hướng này”. Khánh Nam .. Creative việt nam Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngoài ngoại hình bắt măt, khuôn mặt ngây thơ” và giọng nói dễ thương, thì video bán hàng của T có thể khiến người bạn phải thất vọng về chất lượng. Mới đây, cô nàng lại một lần nữa làm cư dân mạng sốt” với clip nhảy Gangnam style, tuy chỉ là những động tác đơn giản nhưng lại rất đáng yêu. Clip được chia sẻ trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được nhiều lượt like thích và comment phản hồi lý thú. Chẳng thế mà Trần Lê Minh Thảo đã dở khóc dở cười” khi một vài làm web bán hàng đơn giản hình ảnh trước đây của cô nàng được khai quật” cùng với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kể tới những bức ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn chứng tỏ lối sống thiếu lành mạnh của Thảo và đỉnh điểm là nghi án những hình ảnh cut ra từ một clip sex. Nụ cười dịu dàng là điểm thu hút nhất của Vin AnnaHouse.
II. Nhưng mấu chốt để chương trình mừng sinh nhật hệ thống bán hàng online tròn 1 tuổi này thành công vượt trội như vậy không chỉ ở giá thành sản phẩm được giảm tới 1 creative việt nam
.Nói về vấn đề này, chị H bức xúc chia sẻ: Tôi đang mang bầu nên hạn chế đi lại. Hôm trước, trong lúc rảnh rỗi, tôi lang thang trên mấy trang web trực tuyến thấy thong báo đang trong đợt giảm giá. Tôi đã đăng ký mua một chiếc nồi áp suất và một chiếc ấm đun nước siêu tốc và vui mừng vì mua được món hàng hiệu với giá hời. Thế nhưng mới dùng được vài ngày thì sản phẩm đã trở chứng. Nồi đun chưa chin cơm đã bật, ấm nước rảo ầm ấm mà không sôi. Lại còn cái bệnh inox mà lại hoen gỉ ngay trong mấy ngày sử dụng”. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức thiết kế website bán hàng kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo. Từ đầu đến cuối đoạn clip giới thiệu sản phẩm, MT tỏ ra khá căng thẳng khi đứng trước ống kính. Không có được nét tự nhiên, khuôn mặt thiếu tính biểu cảm. Thông qua gian hàng online của mình, các hotgirl cũng xây dựng hình ảnh bản thân như một cô chủ xinh đẹp, năng động và cá tính. Ảnh: Internet. creative việt nam
Theo mục 11, Nghị định 185 quy định các hành vi phạm, trong đó, chỉ có điều 81 xác minh các hành vi liên quan đến việc thiết lập website thương mại điện tử với mức phạt cao nhất là từ 20-30 triệu đồng nếu Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử khi chưa được xác nhận đăng ký theo quy định”. Mấy năm trở lại đây, việc kinh doanh trực tuyến đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Ở Việt Nam, hình thức kinh doanh này không còn quá xa lạ với cộng đồng. Bởi lẽ, chính sự tiện dụng cũng như cách thức giao dịch, mua bán khá dễ dàng này đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người, bởi tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, rút ngắn khoảng cách vùng miền... Bà Thủy Tiên mặc đồ màu đỏ, trùng với một trong hai màu trang trí chính tại cửa hàng. Chiều 5/8, cửa hàng pizza của tập đoàn IPP tại Hà Nội đã khai trương. Ông chủ của tập đoàn IPP không xuất hiện, nhưng vợ ông, Tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên đã có mặt khá sớm và là một trong hai quan khách phát biểu buổi lễ. Bà Thủy Tiên mặc đồ màu đỏ, trùng với một trong hai màu trang trí chính tại cửa hàng. Theo ông Steven F.Pizziol - Phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thiết kế website bán hàng thương hiệu pizza này, dù có những biến tấu riêng cho từng loại pizza trên các thị trường quốc tế, nhưng thực đơn tại Việt Nam vẫn có những món bánh truyền thống của hãng, bên cạnh sản phẩm mang hương vị vùng miền. Cũng theo ông Pizziol, pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Một trong những điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là vỏ bánh được làm bằng bột tươi và nhân viên sẽ nhào bột làm vỏ bánh ngay trước mặt khách. Tất cả các công đoạn làm nên một chiếc bánh pizza đều được thực hiện thủ công. Khác với nhiều thương hiệu pizza đang đổ bộ vào Việt Nam, pizza của cửa hàng nhà chồng Hà Tăng sử dụng chiến lược giao hàng nhanh làm thế mạnh. Kênh bán hàng chủ yếu của thương hiệu này là online, thay vì khách hàng tập trung mua và dùng bánh tại cửa hàng. Những khách hàng đầu tiên dùng bữa tại cửa hàng mới khai trương. Hoàng Anh- Trần Anh .. Creative việt nam Chị H chỉ là một trông số rất ít những nạn nhân của mua hàng online. Và nếu các nhà cung cấp không có những biện pháp thay đổi cách thức kinh doanh lừa gạt của mình không sớm thì muộn người tiêu dungf cũng sẽ quay lưng lại với các gian hàng online. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. Hay một hot girl khác luôn Thiết kế website bán hàng máy tính đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu. Mới đây, cô nàng lại một lần nữa làm cư dân mạng sốt” với clip nhảy Gangnam style, tuy chỉ là những động tác đơn giản nhưng lại rất đáng yêu. Clip được chia sẻ trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được nhiều lượt like thích và comment phản hồi lý thú.
thiết kế website creative việt nam
III. Facebook đang trở thành một kênh bán hàng online hiệu quả creative việt nam
Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Hàng hiệu xuất hiện nhiều tại các trung tâm thương mại. Ảnh minh họa. Chẳng thế mà Trần Lê Minh Thảo đã dở khóc dở cười” khi một vài hình ảnh trước đây của cô nàng được khai quật” cùng với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kể tới những bức ảnh chụp màn hình nội dung tin nhắn chứng tỏ lối sống thiếu lành mạnh của Thảo và đỉnh điểm là nghi án những hình ảnh cut ra từ một clip sex. Đứng ở vị trí khách hàng, với tâm lý được đẹp như hot girl” cộng thêm với sự tin tưởng vào các phát ngôn của hot girl sẽ khiến thiết kế website bán hàng thành công họ an tâm hơn khi đặt mua sản phẩm của các bà chủ shop xinh đẹp.. Creative việt nam Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo. Hình ảnh những nhân viên giao hàng cho khách đặt mua qua mạng đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng. Ảnh: M.P. Tung tích thiet ke web ban hang của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thì sự ném đá” lại càng dữ dội.
http://xemdiemthis.blogspot.com/2014/09/fpt-telecom-tang-hosting-mua-hang.html
Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang web của mình, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế gần như tất cả những gì được rêu rao trên mạng kia chỉ là lời nói. Chất lượng của sản phẩm tồi tệ vô cùng. Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. Khách hàng được sử dụng giao diện smartphone miễn phí. Ảnh: H.P. Nếu bạn gõ Steve Jobs Isaac” trong ô tìm kiếm trên website này, kết quả đầu tiên hiện ra không phải cuốn sách bán chạy của tác giả Walter Isaacson mà là một cuốn sách khác với cái tên tương tự và vị nhà văn thì có cái tên na ná: Isaac Worthington. Mặc dù bình chọn trên Amazon dành cho cuốn sách này chỉ là 1/5 sao và đánh giá một cuốn sách nhỏ có nội dung kém” nhưng nó vẫn được hiển thị trước trong kết quả tìm kiếm. Cuốn sách của Worthington được cho là viết dựa trên những cuộc phỏng vấn với một cá nhân kiệt xuất nào đó mang tên…Jeve Stobs ? Hiện nay, rất nhiều cuốn sách trên Amazon có tiêu đề tương tự với những tác phẩm nổi tiếng hơn. Ví dụ, Fifty Shades of Grey- một cuốn tiểu thuyết lãng mạn tình cảm đã gây tiếng vang trên toàn thế giới và cũng từng là cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon. Trong khi đó một cuốn khác có tự đề Thirty-Five Sades of Grey” cũng xuất hiện trên trang web này sau đó. Cả hai cuốn sách đều có tên tác giả bắt đầu với hai chữ cái viết tắt là E.L.James và J.D. Lyte, và đều viết về chuyện tình tay ba của một cô gái trẻ với một người đàn ông thành đạt xoay quanh chuyện tình dục. Nhà xuất bản của cuốn Fifty Shades of Grey phát biểu đây là một câu chuyện sẽ ám ảnh và in đậm trong trí nhớ bạn mãi mãi”. Trong khi đó, tác giả và nhà xuất bản cuốn Thirty-Five Shades of Grey - cuốn sách xuất bản vào dịp đầu tháng 4 năm 2011 - khẳng định từng câu chữ trong đoạn mô tả trên cũng đều phù hợp với cuốn sách của họ. Hai cuốn sách nổi tiếng khác là The Girl with the Dragon Tatto và Twilight New Moon cũng được bán trên Amazon. Tuy nhiên, hãy lưu ý, có thể cả hai đều không phải là cuốn sách mà bạn đang tìm kiếm ! Kết quả tìm kiếm cuốn sách Steve Jobs "nhái" của Issac Worthington trên AmazonVà nếu bạn muốn tìm mua cuốn sách bán chạy Thinking, Fast and Slowtrên Amazon, hãy thật cẩn thận khi thực hiện cú click chuột. Một số người tìm mua trên Amazon tác phẩm viết bởi nhà kinh tế học đoạt giải Nobel - Daniel Kahneman lại nhận được kết quả là cuốn Fast and Slow Thinking của Karl Daniels, một cuốn sách gần đây mới xuất hiện trên trang web này. Kahneman đã bức xúc cho biết: Thật là không chuyên nghiệp và gian trá trắng trợn. Nhưng điều nguy hiểm là những nhận xét về cuốn sách ‘bẩn’ đó lại khá tốt và thật bất ngờ khi Amazon lại cho phép điều này xảy ra”. Và có một sự thật gây shock hơn nữa - Amazon không chỉ bán những cuốn sách này mà còn giúp các tác giả tạo ra những tác phẩm như vậy ! Tất cả những cuốn sách nhái mà Fortune tìm thấy trên Amazon đều được phát hành bởi CreateSpace, một bộ phận thuộc Amazon. Người viết có thể sử dụng hệ thống CreateSpace để thiết kế và từ phát hành cuốn sách của chính họ, kế đó những tác phẩm” sẽ được rao bán trên Amazon và những trang web khác. Nhờ cách này, Amazon đã phân chia lại các công đoạn với người viết, hình thành nên một dạng quan hệ mới giữa nhà xuất bản với các tác giả, nhưng người mua sách lại hoàn toàn mù tịt”. CreateSpace được coi như một nhà xuất bản độc lập sách trên Amazon và các trang web khác. Kết quả tìm kiếm cuốn sách "bản sao" của tác phẩm nổi tiếng Thinking, Fast and Slow Eric Rayman, cựu luật sư của hãng Simon&Schuster nhận Amazon nên thực hiện từng bước để ngăn chặn việc tạo sách có nội dung rác như vậy. Vấn nạn này ảnh hưởng tiêu cực đối với người tiêu dùng và toàn bộ ngành kinh doanh sách”. Sau khi tạp chí Thiết kế website bán hàng Fortune liên hệ với Amazon cách đây không lâu về những cuốn sách nhái đó, trang web lập tức…gỡ bỏ những trang hiển thị sách của Worthington và Daniels. Một người phát ngôn của Amazon phân trần rằng họ không còn bán những cuốn sách đó nữa và đánh giá đó là những tác phẩm không nâng cao hiểu biết khách hàng” Nhưng cả hai cuốn sách vẫn được rao bán trên các trang web khác với nhà xuất bản được ghi là CreateSpace của Amazon. Tác giả cuốn Cô gái có hình xăm rồng nhái” I am the Girl with the Dragon Tatto- Karen Peebles nói rằng cô ta đã tự xuất bản được khoảng mười ngàn cuốn nhờ trang CreateSpace. Cô nói Tôi là một bà mẹ đơn thân, tự dạy dỗ những đứa con của mình ở nhà. Nhờ CreatSpace, tôi đã bán hàng ngàn cuốn sách chỉ trong một tháng. Việc tự phát hành sách là một giải pháp tuyệt vời để tôi có thu nhập, đồng thời hàng tháng tôi nhận được một khoản nhận bút kha khá”. Peebles cho biết Create Space có những hướng dẫn ở mức vừa đủ để tự làm nên một cuốn sách. Không chỉ riêng Amazon chưa từng từ chối cuốn sách nào của cô mà các trang web bán lẻ khác cũng chưa từng thắc mắc về cuốn sách có tựa đề na ná cuốn bán chạy trên toàn thế giới của tác giả Stieg Larson. Thật là nực cười ! Sách nội dung rác đang trở thành một rắc rối đối với các độc giả và ngành công nghiệp xuất bản. Nhà sáng lập Smashwords hãng phân phối cho những cuốn sách tự xuất bản - Mark Coker đã nói rằng ông thường xuyên nhận được những cuốn sách nhái theo những cuốn sách khác, hoặc là bản biên tập lại những tài liệu đã có trên Internet. Ông khẳng định công ty mình kiên quyết từ chối phát hành những cuốn sách như vậy. Coker cho biết định dạng phông chữ và khung lề cẩu thả, kỳ quặc là một dấu hiệu dễ dàng nhận thấy ở các cuốn sách được sao chép. Tuy nhiên Coker cho hay ông vẫn thường nhìn thấy những cuốn sách mà Smashwords đã từ chối trước đó lại xuất hiện trên Amazon và các nơi khác nữa. Coker bức xúc nói Tôi thật ngạc nhiên khi Amazon cho phép thông qua việc bán những cuốn sách ‘rác’ như thế này. Bất cứ ai tạo ra những cuốn sách như thế rõ ràng đang cố gắng lừa dối người tiêu dùng. Và như vậy, Amazon quả thực đang tiếp tay cho những kẻ đạo văn !”. Thái DươngTheo TTVN/Economist, CNN Money .. Creative việt nam Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Suy cho cùng thì phương thức bán hàng của Minh Thảo cũng khá sáng tạo, hiểu được sở thích cũng như thị hiếu của khách hàng. Xin được trích bình luận của một bạn trẻ: "Đây là một công việc có đầu tư công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng đặc biệt này. Dù với cách thức gì thì việc làm của cô bạn này cũng là lao động chân chính và đáng được tôn trọng". Huawei, một trong những nhà sản xuất thiết bị thiết bị cầm tay lớn nhất thế giới, vừa công bố định hướng chiến lược phát triển mới tại Việt Nam. Theo đó, Huawei sẽ đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử, mở đầu là sản phẩm Huawei Ascend G700. Trong tháng 11 tới, Huawei sẽ kết hợp với website bán hàng của Thế Giới Di Động www.thegioididong.com để phân phối độc quyền Ascend G700. Đơn vị này đồng thời cũng hỗ trợ Huawei thực hiện các giao dịch khách hàng, bảo hành, tư vấn kỹ thuật, giao nhận sản phẩm. Tại các cửa hàng bán lẻ của Thế giới Di động tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Huawei cũng bố trí khu vực trải nghiệm riêng nhằm đáp ứng những khách hàng có nhu cầu xem và kiểm tra sản phẩm trước khi chọn mua. Tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, mua sắm trực tuyến đã trở thành một phương phức mua sắm phổ biến và tất yếu nhờ sự phát triển của Internet và công nghệ. Số liệu thống kê cho thấy, hiện nay số lượng người dùng internet tại Mỹ là 240 triệu người, tỷ lệ thâm nhập đạt 74.9%. Trong đó có tới 3/4 số người dùng internet thường xuyên mua sắm online, chiếm 71,6%. Tại Việt Nam, phương thức mua sắm trên các kênh thương mại điện tử cũng đang dần trở thành xu hướng thời thượng. HUAWEI Ascend G700 sử dụng thiết kế website bán hàng từ a đến z hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, màn hình 5 inch độ phân giải HD, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Với chiến lược bán hàng trên kênh trực tuyến, chi phí để sở hữu một chiếc G700 sẽ được hạ thấp hơn. Tô Tùng. Đã có không ít những gian hàng trực tuyến, trang web mọc lên. Giới trẻ cũng tận dụng cơ hội này để kinh doanh, kiếm lợi và các mạng xã hội cũng được tận dụng triệt để.
creative việt nam
No comments:
Post a Comment